Home / Tải Nhạc Mp3 / Trung Tín Đợi Chờ

Trung Tín Đợi Chờ

- Đình Long, Hồng Sơn
Phát hành: 2022 Thể Loại: Bài hát Thể Loại Khác

Hãy đến với TaiNhacMp3.Biz để thưởng thức các bản nhạc Mp3 hay nhất!. Download nhạc Trung Tín Đợi Chờ Mp3 hot, Nghe nhạc hot Trung Tín Đợi Chờ trực tuyến - Tải Nhạc Về Máy - tại TaiNhacMp3.Biz
Nghe nhạc Trung Tín Đợi Chờ mới nhất, Tải Nhạc Về Máy Trung Tín Đợi Chờ hot.

Nghe nhạc với bạn bè của bạn! Chia sẻ bài hát này ngay bây giờ!

Lời bài hát: Trung Tín Đợi Chờ
1. Đời con luôn ao ước sống trong vòng tay Ngài với tình tha thiết, luôn sẵn sàng chờ đợi Ngài đến trong yêu thương. Đường đời con đi mang tình yêu sắt son với Ngài cho dù khi Chúa đến con chẳng ngờ, thì tình con vẫn sẵn luôn đợi chờ.

ĐK; Như người đầy tớ trung thành đợi chủ về vẫn còn tỉnh thức giữa đêm khuya. Như người quản lý khôn ngoan và trung tín biết luôn sẵn sàng chờ đón giờ Chúa đến trong niềm vui.

2. Đời con không mơ ước sống sang giàu danh vọng không màn nhung gấm không thiết tha bon chen cuộc sống giữa anh em. Đời con chỉ mong đem niềm tin rắc gieo hy vọng đem tình thương thắp lên trong lòng người để chờ khi Chúa đến ôi đẹp tươi.

3. Niềm tin con đôi lúc khuất che mờ giữa vời trong trời đen tối không ánh sao dọi đường từng bước con hoang mang. Cuộc đời lo toan dễ chìm tan trong khói sương mây ngàn ơn Ngài ban giúp con luôn vững vàng sẵn sàng khi Chúa đến ôi hòa chan.
Xem thêm
Search Keyword: tải nhạc Trung Tín Đợi Chờ, tải bài hát Trung Tín Đợi Chờ, download nhạc Trung Tín Đợi Chờ, tải nhạc mp3 Trung Tín Đợi Chờ, Trung Tín Đợi Chờ mp3, tải nhạc Trung Tín Đợi Chờ mp3 miễn phí