Home / Tải Nhạc Hình / Yêu Không Nói Ra Lời (Remix)

Yêu Không Nói Ra Lời (Remix)

- HKT
Phát hành: 2022 Thể loại: Video Việt Nam, Video Nhạc Trẻ

Tải Nhạc Về Máy điện Thoại Yêu Không Nói Ra Lời (Remix) tốc độ cao tại TaiNhacMp3.Biz, hãy nhanh tay truy cập TaiNhacMp3.Biz để được nghe và tải nhạc mới và hot nhất.
Sự có mặt của bạn là niềm vui của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ TaiNhacMp3.Biz!. Tải bài hát hot Yêu Không Nói Ra Lời (Remix) miễn phí, Nghe Nhạc Miễn Phí Yêu Không Nói Ra Lời (Remix) nhanh nhất.

Nghe nhạc với bạn bè của bạn! Chia sẻ bài hát này ngay bây giờ!

Lời bài hát: Yêu Không Nói Ra Lời (Remix)
Trình bày: HKT

Lyrics:

Làm sao nói cho em lời yêu thương trong lòng, từ lâu lắm con tim dại khờ trót yêu và đêm đêm anh luôn mơ về em mãi trong đêm dàivà anh không sao thôi nhớ em. này này em hỡi đây bao lời yêu thương trân thành,mà thật khó nên câu để được nói ra, rồi ngày qua luôn mong chờ, ôm nỗi nhớ trong đêm dài, rồi sáng sáng tối tối mơ hình bóng em.

ĐK:
Người hỡi em đâu biết ở bên em có người luôn yêu em đắm say yêu rất nhiều khi trái tim đã yêu không cần chi nói nhiều cần ta bên nhau phải không em dù bão tố mưa nắng hay ngày tháng qua dần anh bên em vẫn như giây phút đầu khi đã yêu chỉ yêu không cần ta nói gì cần mãi bên em............. người ơi. này người hỡi em đâu biết........................................người ơi....
Xem Thêm