Home / Tải Nhạc Mp3 / Nhẫn Cưới

Nhẫn Cưới

- AT117
Phát hành: 2021 Thể Loại: Bài hát Rap Việt

Tải bài hát online Nhẫn Cưới Mp3 hot - Nghe Nhạc Trực Tuyến, Download nhạc Mp3 Nhẫn Cưới mới online
Nếu bạn thích bản nhạc Mp3 Nhẫn Cưới, hãy chia sẽ cho các bạn của bạn biết đến TaiNhacMp3.Biz!. Tải bài hát hot Nhẫn Cưới mới, Nhạc Online Nhẫn Cưới về điện thoại.

Nghe nhạc với bạn bè của bạn! Chia sẻ bài hát này ngay bây giờ!

Lời bài hát: Nhẫn Cưới
Nữa năm dài, miệt mài. Anh cày ngày cày đêm với đôi bàn tay này..những giọt mồ hôi, những vết thương đau, cũng không làm anh ngừng bước.
Bỡi lẽ chỉ muốn em cười.
Bỡi lẽ chỉ muốn em được thấy vui.
Cố lên cố lên mày ơi...Cố lên cố lên chỉ 1 tuần nữa thôi, những nhọc nhằn khó khăn của mày sẽ được đền bù xứng đáng, mày sẽ có nó trong tay, làm 1 chuyện mà cuộc đời mày từng giây từng phút từng ngày luôn ao ước.

Vì từ khi có em và anh đã biết thế nào là buồn đau.
Vì từ khi có em và anh đã biết thế nào là ngọt ngào.
Vì từ khi có em và anh đã biết thế nào là cảm giác không thể sống mà không có em bên cạnh.
Dành trọn cuộc đời chỉ để thấy em vui.Anh yêu em nhiều lắm.Chọn 1 ngày đẹp xinh nhất anh sẽ nói lời cầu hôn.

***
Đi rồi....người ta đi thật rồi...(Không! đó chỉ là do mình nằm mơ mà thôi)
Anh chỉ muốn cho em 1 bất ngờ.Anh chỉ muốn cho em là của anh...thế mà thế mà...tại sao tại sao em lại bỏ đi cho con tim anh rĩ máu.

Sao đau quá...anh không biết làm gì?Như thế gian này sụp đỗ.Sao cảm giác...anh cô đơn lạc lõng không còn gì..không suy nghĩ...cũng không còn lý trí...Mất hết rồi, trắng tay rồi, những giọt nước mắt ngắn dài cũng không đổi thay, cũng không níu lấy đôi tay nhỏ nhắn của em.

Từ 1 thằng cút côi bơ vơ anh đã tìm ra được ấm áp.Từ 1 thằng lang thang chán đời anh đã tìm ra được lối thoát.Tất cả là em, tất cả nhờ em.Em là nguốn động lực, cho anh luôn vươn lên ...trong cuộc sống đầy khó khăn..và em là duy nhất...anh muốn dành tất cả, tất cả những điều tốt đẹp cho em.
Từ 1 người vui tươi hạnh phúc giờ đây là tan nát.Ông trời ơi..tại sao tại sao lại ép tôi vào đường cùng.
Giờ cuộc đời tôi mất hết tôi biết đi về đâu.
Xem thêm
Search Keyword: tải nhạc Nhẫn Cưới, tải bài hát Nhẫn Cưới, download nhạc Nhẫn Cưới, tải nhạc mp3 Nhẫn Cưới, Nhẫn Cưới mp3, tải nhạc Nhẫn Cưới mp3 miễn phí