Home / Tải Nhạc Mp3 / Hạ quyết tâm

Hạ quyết tâm

- Kindy
Phát hành: 2022 Thể Loại: Bài hát Rap Việt

Tải bài hát Mp3 Hạ quyết tâm mới online, Tải Nhạc Về Máy Hạ quyết tâm về điện thoại
Tải Nhạc Miễn Phí Hạ quyết tâm, Download nhạc Mp3 Hạ quyết tâm online. Nếu bạn yêu thích bản nhạc Mp3 Hạ quyết tâm hãy đến với TaiNhacMp3.Biz!.

Nghe nhạc với bạn bè của bạn! Chia sẻ bài hát này ngay bây giờ!

Lời bài hát: Hạ quyết tâm
Có giấc mơ bên em mỗi sáng trong đời có nỗi đau trong tim anh dấu bấy lâu nước mắt đa xoa nhòa tình yêu va cũng sẽ có mỗi anh buồn trong con tim này anh luôn mong sẽ có em . anh biết mình cũng yêu anh trong tim mình cần nhau mà ở nơi xa có khi nào được vui chảng là đường tinh này sẽ đau. vì thế anh se nói anh yêu em rất nhiều và anh cũng muốn biết em cũng yêu anh rất nhiều dù mai sau em sẽ ra đi thật xa và chẳng bao giờ quay về nhưng hãy tin dằng anh đã yêu . có giấc mơ bên em mỗi sáng trong đời có nỗi đau trong tim anh giấu bấy nâu nước mắt đã xóa nhòa u sầu va cũng sẽ có mỗi anh buồn trong con tim này anh luôn mong sẽ có em anh biết mình cũng yêu anh trong tim mình cần nhau mà ở nơi xa có khi nào được vui . chẳng lẽ đường tinh này sẽ đau . vi the anh sẽ nói anh yêu em rất nhiều và anh cũng muốn biết em cũng yêu anh rất nhiều dù mai sau em có ra di thật xa va chẳng bao giờ quay về nhưng hãy tin dằng anh đã yêu .
Xem thêm
Search Keyword: tải nhạc Hạ quyết tâm, tải bài hát Hạ quyết tâm, download nhạc Hạ quyết tâm, tải nhạc mp3 Hạ quyết tâm, Hạ quyết tâm mp3, tải nhạc Hạ quyết tâm mp3 miễn phí