Home / Tải Nhạc Mp3 / Phố Kỷ Niệm (Remix)

Phố Kỷ Niệm (Remix)

- Nguyên Vũ
Phát hành: 2022 Thể Loại: Bài hát Remix Việt

Nghe Nhạc Phố Kỷ Niệm (Remix) Mp3 trực tuyến, Tải bài hát mới Phố Kỷ Niệm (Remix) Mp3 hot. Tải Nhạc Mp3 Phố Kỷ Niệm (Remix) miễn phí, Nghe nhạc Mp3 Phố Kỷ Niệm (Remix) mới online
Chúc bạn nghe nhạc Mp3 Phố Kỷ Niệm (Remix) vui vẻ tại TaiNhacMp3.Biz!.

Nghe nhạc với bạn bè của bạn! Chia sẻ bài hát này ngay bây giờ!

Lời bài hát: Phố Kỷ Niệm (Remix)
Người đã đi mãi khuất cuối con đường dài còn mình anh ngẩn ngơ nhìn theo giữa đêm không có người, hàng ngàn ngôi sao như giọt nước mắt giọt nước mắt không lời, đang nhẹ lăng trên khóe môi của anh.
Nhiều đêm thức giấc cứ ngỡ quên dối mình chợt nhận ra vì đâu thì em cũng quanh đây nói cười nhiều lần trong đêm quay lại gốc phố hôm nào, nơi em ở nơi lần đầu gập nhau.
Gốc phố đó nơi em ở giờ đây đã vắng bóng em, từng đàn chim én đã không về đây như ngày còn em nữa, ở nơi xa em biết không, anh nơi đây vẩn mong chờ, vì đời anh chỉ yêu một mình em. Gốc phố đó nơi em ở mùa thu vẫn có lá rơi và dường như thiếu bước chân của em thu vẫn buồn hơn nữa dù tim em không có anh, nhưng tim anh luôn đông đầy nhớ tiếng nói và nụ cười của em...... Gốc phố đó nơi em ở giờ đã mãi không còn em, xót xa trong ngày dài ôm nối tiếc ân tình xưa ở nơi xa em biết không anh nơi đây vẫn chờ em .... vì tim anh chỉ yêu một mình em.
Xem thêm
Search Keyword: tải nhạc Phố Kỷ Niệm (Remix), tải bài hát Phố Kỷ Niệm (Remix), download nhạc Phố Kỷ Niệm (Remix), tải nhạc mp3 Phố Kỷ Niệm (Remix), Phố Kỷ Niệm (Remix) mp3, tải nhạc Phố Kỷ Niệm (Remix) mp3 miễn phí