Home / Tải Nhạc Mp3 / Tình Anh Em

Tình Anh Em

- Thỉm Doggy, Titanz
Phát hành: 2022 Thể Loại: Bài hát Rap Việt

Tải nhạc Mp3 Tình Anh Em miễn phí tốt nhất ở đâu? Hãy truy cập TaiNhacMp3.Biz để được tải nhạc Mp3 và nghe nhac Mp3 Tình Anh Em Mp3 miễn phí!. Tải Mp3 Tình Anh Em mới online, Tải bài hát hot Tình Anh Em hay online. Tải Nhạc Mp3 Tình Anh Em online, Tải nhạc mới Tình Anh Em Mp3 miễn phí

Nghe nhạc với bạn bè của bạn! Chia sẻ bài hát này ngay bây giờ!

Lời bài hát: Tình Anh Em
Thim Doggy : Tiếc sao từng ngày anh em mình chung lối về cùng chung bước trên con đường đi,nay sao bước đi 1 mình buồn bã,còn đâu những ngày chung mái nhà cùng chung điếu thuốc chung niềm vui nay sao mỗi đứa một phương trời mới.
Ráp Titanz : Nhớ lại ngày xưa anh em mình bên nhau quay quần và đã thề rằng sẽ mãi là anh em luôn luôn hòa thuận không bao h thay đổi,không bao h rời xa,phan hiphop đối với chúng ta luôn luôn là 1 mái nhà,hát ráp có anh em,trà đá có anh em,sống chết có anh em và chạm máu vì anh em,ruộu có anh em,cần có anh em,gái có anh em nhưng bây h anh em đâu nữa.
Thim Doggy : Ngày xưa chúng mình luôn quây quần h xa cách mỗi người 1 nơi nay mỗi đứa bước đi 1 hướng,còn đâu những ngày anh em mình thề nguyện ước sẽ không rời xa nay tráck chi vì cuộc đời tình sao cạn nghĩa vỡ đôi.
Ráp Titanz : Bây h anh em mỗi người 1 nơi rồi còn gì mỗi người một phương trời mới,tình cảm h không còn như xưa khi sống chết có nhau,thề vào sinh gia tử,bây h chỉ vì 1 chữ tiền 1 chữ gái mà thôi.Hỏi tại sao ông trời lại chia rẽ anh em tôi,khiến anh em tôi thay đổi,quay lưng như người dưng nước lã,còn lại gì phen hiphop chúng ta anh em trên dưới 1 lòng làm việc gì cũng song,còn đâu nữa cậu con ngày xưa cốc trà đá anh em mỗi người 1 nửa,thế mà sao bây h cãi nhau như cơm bữa,đã ngày nào anh em mình lại được như xưa hay chưa hay chỉ toàn cãi vã xỉ vả lẫn nhau,niềm vui của mọi người là làm anh em mình đau hay sao,trả lại tôi đi nào trả lại tôi ngày xưa những ngày mà bây h không còn nữa,cậu con vẫn còn đây phen hiphop vẫn còn đấy nhưng bây h tại sao anh em mình đã chia tay.
Thim Doggy : Ngày xưa chúng mình luôn quây quần h xa cách mỗi người 1 nơi nay mỗi đứa bước đi 1 hướng,còn đâu những ngày anh em mình thề nguyện ước sẽ không rời xa nay tráck chi vì cuộc đời tình sao cạn nghĩa vỡ đôi.
Ráp Titanz : Cần thì vẫn có nhưng anh em thì đâu nữa gái thì vẫn có nhưng tình chỉ còn 1 nửa anh em chơi với nhau đâu chỉ vì tiền vì gái niềm đam mê hiphop làm cho anh em gần lại vẫn còn nhớ những ngày chúng ta đã từng ước mơ trong viêtrap chúng ta là số 1 cùng chung nhịp thở,phan hiphop có gì tiền ư ko có,phan hiphop có gì tiếng ư ko có chỉ có tình anh em làm việt rap đê xô,chiến thì cùng chiến mà chơi thì cùng chơi,đã nghĩ rằng chúng ta sẽ mãi cùng nhau bước suốt cuộc đời thế mà sao bây h bỗng giọt nước mắt nào rơi,tui khóc vì anh em bây h mỗi người 1 nơi,ghen ghét đố kị rồi bị người ngoài trâm trọc,tình anh em rạn nứt khi bị người ta bới móc,anh em chơi với nhau đâu phải nợ nhau cái gì,nợ nhau 1 chữ tình mà sao bây h chia ly.
Thim Doggy : Ngày xưa chúng mình luôn quây quần h xa cách mỗi người 1 nơi nay mỗi đứa bước đi 1 hướng,còn đâu những ngày anh em mình thề nguyện ước sẽ không rời xa nay tráck chi vì cuộc đời tình sao cạn nghĩa vỡ đôi.( 2 lần )
Gửi tới tất cả những anh em pha hiphop những người ko biết nghĩ mà coi trọng tình anh em...nhớ lại ngày xưa ước mơ của tôi bây h chỉ là quay lại 1 pha hiphop ngày xưa ấy pha hiphop thật bình yên đoàn kết như ngày nào sống có anh em có tình cảm không phải như bây h...
Xem thêm
Search Keyword: tải nhạc Tình Anh Em, tải bài hát Tình Anh Em, download nhạc Tình Anh Em, tải nhạc mp3 Tình Anh Em, Tình Anh Em mp3, tải nhạc Tình Anh Em mp3 miễn phí