Home / Tải Nhạc Mp3 / Điều Con Muốn Nói

Điều Con Muốn Nói

- TomPj
Phát hành: 2022 Thể Loại: Bài hát Rap Việt

Tải Mp3 Điều Con Muốn Nói online, Tải bài hát Mp3 Điều Con Muốn Nói mới. Sự có mặt của bạn là niềm vui của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ TaiNhacMp3.Biz!. Nghe nhạc Điều Con Muốn Nói miễn phí, Nghe nhạc mới Điều Con Muốn Nói Mp3 hot - Nhạc Tuyển Chọn - tại Website TaiNhacMp3.Biz

Nghe nhạc với bạn bè của bạn! Chia sẻ bài hát này ngay bây giờ!

Lời bài hát: Điều Con Muốn Nói
Bài hát : Điều Con Muốn Nói - TomPj

Ver1:
Con đang ngủ mơ lặng im ở trong từng tiềm thức. Nhớ về ký ức lúc trẻ còn thơ viết lên từng dòng cảm xúc. Con nhớ đến những ngày mùa hè dù trời có nắng, đi tắm sông. Con nhớ về những ngày mà trời đổ mưa, đi bắt cua ở giữa cánh đồng. Con còn nhớ những lời mà mẹ đã dạy, hãy học hỏi lấy những điều hay. Những điểm mười cộng với nụ cười luôn là niềm vui cho mẹ mỗi ngày. Rồi thời gian nó cũng trôi đi, con cũng đã khôn lớn và con cũng sẽ phải đi đi tìm cho mình một ước mơ. Bước chân lên thành phố, còn nhiều điều vẫn còn bỡ ngỡ. Nhưng mẹ ơi mẹ đừng có lo vì nay con đã cũng không còn nhỏ. Cuộc sống sinh viên tự lập tuy có vất vả nhưng con sẽ cố. Con không để mẹ phải buồn lòng khi đi xa mà con luôn nhớ. Ở nơi đây con có bạn bè và con cũng biết tự lo cho bản thân. Nên mẹ ở nhà gìn giữ sức khỏe thực sự là con cũng nhớ lắm. Con muốn được về thăm mẹ, thấy mẹ được vui được khỏe thì con mới yên lòng. Có những lúc muốn khóc nhưng con cố giấu nước mắt nó lặn vào trong.
Hook:
Công cha như núi thái sơn nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Không có gì có thể so sánh vì tình mẹ lớn hơn biển cả. Dù có đi đến đâu con vẫn luôn khắc ghi ở trong đầu. Người mà lòng con luôn yêu nhất chính là mẹ không phải ai đâu. Người đã luôn làm lụng vất vả và giành cho con hết tất cả. Người chính là niềm tin duy nhất của những ngày mà con đi xa. Con chỉ mong mẹ luôn vui cười, ở nơi đó hãy giữ gìn sức khỏe. Và giờ đây con đã khôn lớn nhưng vẫn muốn có mẹ chở che.
Ver2:
Con ước mình là thằng bé để luôn có mẹ ở bên. Con ước mình là một cây nến để thắp sáng cho mẹ hằng đêm. Thức khuya dậy sớm kiếm từng bữa cơm nuôi con nay đã khôn lớn. Vậy mà vì những lý do con luôn đòi hỏi rồi lại giận hờn. Mẹ của con tuy không cao sang, mẹ của con rất là dịu dàng. Mẹ của con hiền hòa chất phác ăn mặc giản dị không cần hoành tráng. Nhưng chưa bao giờ con thấy xấu hổ về điều đó. Và con chưa bao giờ hổ thẹn với ai vì con có mẹ là như vậy đó. Mà con luôn tự hào trước mặt mọi người con ngẩng đầu cao. Mẹ chính là ánh dương soi sáng chặng đường con đi như những vì sao. Nếu có kiếp sau thì con đây vẫn xin được làm con trai của mẹ. Dù cho có thế nào đi nữa thì mẹ sẽ vẫn mãi mã là mẹ của con. Không cần nói con cũng biết những điều mẹ đã làm cho con. Không cần hỏi điều cần thiết con đã làm được gì cho mẹ. Hay chỉ khiến mắt mẹ thêm buồn về những điều mà con mong muốn. Nhưng điều mà con mong muốn nhất chính là mẹ sẽ sống mãi với thời gian.
Xem thêm
Search Keyword: tải nhạc Điều Con Muốn Nói, tải bài hát Điều Con Muốn Nói, download nhạc Điều Con Muốn Nói, tải nhạc mp3 Điều Con Muốn Nói, Điều Con Muốn Nói mp3, tải nhạc Điều Con Muốn Nói mp3 miễn phí