Chí Phèo

- Đang Cập Nhật
Phát hành: 2022 Thể Loại: Bài hát Rap Việt

Tải Nhạc Mp3 Chí Phèo Mp3 trực tuyến, Tải nhạc mới Chí Phèo Mp3 hot. Tải Mp3 Chí Phèo mới nhất, Nghe nhạc mới Chí Phèo Mp3 trực tuyến
Chúng tôi - những người làm nhạc Mp3 luôn mong muốn đem đến các bản nhạc Mp3 mới nhất, hay nhất chất lượng cao tới các bạn, mong các bạn hãy luôn ủng hộ website!.

Nghe nhạc với bạn bè của bạn! Chia sẻ bài hát này ngay bây giờ!

Lời bài hát: Chí Phèo
Kể từ khi nào tôi không biết là tại sao? Tại vì sao tôi lại có mặt trên cuộc đời này, làm nên bao điều không hay. Nằm nơi đây tôi nghĩ lại những chuyện đã qua những lỗi lầm không thể thứ tha về quá khứ một thời đã xa và trong buổi tối hôm nay tôi muốn biết tôi là ai, nhưng trong đầu không thể nhớ ra vì là tôi là thằng không cha sống cuộc sống thật là bôn ba, lớn lên trong cái lò gạch sống thiếu vắng vòng tay của mẹ giữa cuộc đời thật là hiu quạnh.



Cả một đời trai trẻ với thân hình thật là mạnh khoẻ sống cuộc đời tôi tớ trong một gia đình giàu có. Mỗi buổi sáng tôi phải thức sớm làm mọi chuyện từ nhỏ đến lớn không một lời van than, và làm việc thì không biết chán, từ sáng cho đến tối tôi làm việc chăm chỉ chỉ vì hai bữa cơm ăn vì biết cuộc sống khó khăn với bao điều phải băn khoăn. Tưởng rằng ông trời đã ban cho tôi từ khi tôi lọt lòng tôi không một nụ cười trên môi, mồ côi. Nào ngờ đâu thân tôi phải chịu cảnh tù đày vì âm mưu thâm mưu thâm độc của Bá Kiến, đời tôi coi như xong và không còn tương lai chính vì thói trăng hoa của Bà Ba.



"Thằng ở đâu zồi... bóp chân cho bà cái lào, bóp nên trên lữa đi...đã bảo nà bóp nên trên mà sao cứ nẩn quẩn dưới đấy thế...đấy... đúng zồi."



Ông trời ơi sao ông lại trêu tôi, ông trời ơi sao ông lại trêu tôi, ông trời ơi sao ông lại trêu tôi, ông trời ơi sao ông lại trêu tôi để giờ đây trong bóng tối lạnh lẽo một kiếp người phải đổi thay và đã đổi thay với sự sắp xếp của số phận, với sự thời ơ của xã hội. Để cho tôi, người vô tội phải ngồi đây để đón nhận một hình phạt mà không thuộc về tôi. Trong xã hội phong kiến chính quan tham và địa chủ đẩy tôi vào vòng vây tù tồi. Và nay một thằng mới là tôi với cái tên là Chí Phèo, đã chào tôi một lần nữa trong bốn bức tường Yoo...hà há



Và tôi nay đã khác không còn chất phác như xưa không còn hiền hậu như xưa vì số phận đầy đưa, và tôi nay đã khác không còn chất phác như xưa không còn hiền hậu như xưa vì số phận đầy đưa, Và tôi nay đã khác không còn chất phác như xưa không còn hiền hậu như xưa vì số phận đầy đưa. Tôi vốn tên là Chí Phèo vừa sinh ra đã nghèo, thân phận bọt bèo nên chẳng ai thương, cuộc đời bị hại nên đã lầm đường, lạc trong bóng tối, không biết ngày mai không biết ngày mai, làm điều sai trái. Lúc nào cũng say xỉn, lúc nào cũng ngã nghiêng, con mắt thì lim ***. Ôi... Chí Phèo đầu óc thì quay quay mặt mày thì đỏ gay ngày đêm cũng không hay Yeah...



Rạch mặt cào nhà đòi nợ là ta, ta đây là Chí Phèo ai thấy cũng phải tránh xa, rạch mặt cào nhà đòi nợ là ta, ta đây là Chí Phèo ai thấy cũng phải tránh xa. Một bác cháo hành đã khơi lại lòng ta, ôi thật là xấu xa vì những điều đã qua, trong những lúc tôi cảm thấy cô đơn không biết dựa vào ai thì hôm nay đã có, người con gái với tấm lòng thiệt nể với những gì đã hiện hữu trên khuôn mặt của nàng đã kéo tôi tự đứng dậy từ tội lỗi để trở về với kiếp một con người.



"Thị Nở người con gái đã cứu tôi đã mang tôi lên từ cuộc đời hiu quạnh, của bóng đêm của tội ác để trờ về với kiếp một con người.. Thị Nở người con gái đẹp nhất đời tôi"
Xem thêm
Search Keyword: tải nhạc Chí Phèo, tải bài hát Chí Phèo, download nhạc Chí Phèo, tải nhạc mp3 Chí Phèo, Chí Phèo mp3, tải nhạc Chí Phèo mp3 miễn phí